Monday, March 17, 2014

LinkedIn không phải luôn luôn là lựa chọn phương tiện truyền thông mạng xã hội thân thiện nhất, nhưng cơ hội để tuyển dụng ứng viên và mạng lưới với khách hàng tiềm năng lại là một lựa chọn mà công ty của bạn nên tận dụng. Dưới đây là một danh sách các lời khuyên dễ thực hiện để tăng cường trang chủ của công ty của bạn mà không tốn một xu.


1. Xác định khán giả mục tiêu
 
Tránh một cuộc khủng hoảng bản sắc doanh nghiệp dành thời gian để đặt nền móng cần thiết. Nếu bạn muốn thành công trên LinkedIn, bạn phải tìm ra khách hàng lý tưởng của bạn. Quyết định cách bạn muốn thích nghi với hồ sơ cá nhân LinkedIn của bạn để thu hút  khán giả bạn muốn. Bạn có muốn nhắm về phía Giám đốc điều hành? Các doanh nhân?khách hàng lý tưởng của bạn l2 ai, quyết định và gắn kết với họ! Không có gì tệ hơn một công ty với nhiều tính cách. Nhất quán trong suốt các kênh truyền thông mạng xã hội của bạn là điều cần thiết để tiếp thị tốt.

2. Làm bạn với Analytics của bạn

Nếu bạn vẫn không chắc chắn về người đang theo dõi bạn, hoặc nếu bài viết hàng ngày của bạn đang hướng đến mục tiêu, hãy loại bỏ các dự đoán không cần thiết và sử dụng trang phân tích LinkedIn của bạn. Tại đây, bạn có thể dễ dàng theo dõi những gì bài viết chỉ ra lưu lượng truy cập nhiều nhất trong một phạm vi ngày đã chọn. Bạn cũng có thể tìm ra nhân khẩu học người theo dõi cụ thể. LinkedIn thu hẹp nhân khẩu học của bạn cho vị trí cao cấp, nhập cảnh, quản lý, giám đốc và chủ sở hữu. Đây là nơi bạn xem chiến lược tiếp thị của bạn là thành công hay thất bại.

3. Đánh bóng trang chủ của bạn
 
Một khi bạn không ở trên đối tượng mục tiêu của bạn, gửi nội dung chất lượng cao có liên quan trên trang chủ của bạn, và đảm bảo rằng nội dung của bạn là lý tưởng cho người theo của bạn.

Luôn luôn tự hỏi mình, "Việc này sẽ kêu gọi được khán giả của tôi không?" Nỗ lực cân bằng giữa nội dung được sản xuất bởi công ty và nội dung từ các nhà xuất bản nổi tiếng khác của bạn. Tránh những nội dung tự quảng cáo cứng nhắc.

Hãy nhớ rằng, mục tiêu ở đây là để thu hút khách truy cập. Luôn luôn viết chú thích cùng với bài viết của bạn. Mô tả những gì khách truy cập của bạn sẽ được đọc hoặc đặt một câu hỏi để thúc đẩy thông tin phản hồi thảo luận cộng đồng. Điều này giúp cá nhân hoá công ty của bạn, nhắc nhở người xem rằng một người thực sự đứng đằng sau màn hình máy tính, chọn lọc nội dung thủ công nhằm thu hút khách truy cập.

4. Làm ít được nhiều

Hãy cẩn thận khi đăng thông tin cập nhật trên trang kinh doanh của bạn. Đăng một bản cập nhật mỗi ngày là đủ. Hãy nhớ rằng, LinkedIn có một chút dành riêng hơn các mạng xã hội khác. Đăng nhiều lần như bạn cảm thấy phù hợp là hoàn toàn chấp nhận được trên mạng như Twitter. Trên LinkedIn, giữ trang của bạn chuyên nghiệp và tránh đăng nhiều thông tin cập nhật và thống trị bức tường thành viên.
 

Suy nghĩ của bạn? 

Những lời đề nghị trên đã giúp bạn gia tăng sự tham gia sự liên kết LinkedIn của bạn? Đề xuất của bạn để tăng cường trang chủ LinkedIn của bạn là gì? 

Biên soạn từ Straight North

0 nhận xét:

Post a Comment