Wednesday, March 19, 2014

Nhiều doanh nghiệp cố gắng cắt giảm chi phí bằng cách thuê các nhà cung cấp dịch vụ SEO website giá rẻ. Các công ty SEO có thực sự cung cấp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm tạo cảm giác sử dụng các dịch vụ này không?

3 dịch vụ SEO website giá rẻ phổ biến
Có cần dịch vụ SEO website giá rẻ?


  
3 dịch vụ SEO website giá rẻ phổ biến

Có rất nhiều cách để có được dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm với mức giá thấp. Dưới đây là các dịch vụ SEO website phổ biến nhất:

1. Các công ty hosting các nhà cung cấp CMS

Một số công ty hosting các nhà cung cấp hệ thống quản lý nội dung (CMS) bao gồm dịch vụ 'SEO website' trong gói của mình.
 
Những đề nghị này thường bao gồm các công cụ tự động chèn từ khóa và mã khác trên trang web của bạn và sau đó họ gửi trang web của bạn đến Google và các công cụ tìm kiếm khác.
 


2. Con trai / em họ / cháu của một người giỏi về máy tính

Có lẽ bạn biết ai đó biết một người thực sự giỏi máy tính. Họ có thể "sửa chữa lỗi SEO' trên trang web của bạn bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều tiền bởi vì họ không tính nhiều.

3. Các công ty nước ngoài mà sẽ làm tất cả mọi thứ với một mức giá thấp

Các công ty này thường gửi email marketing để đưa ra các giải pháp hiệu quả. Họ hứa hẹn sẽ xây dựng backlinks, tối ưu hóa trang web của bạn và nhiều thứ hơn nữa với một khoản phí hàng tháng thấp. Bạn chỉ cần ngồi xem trong khi họ làm việc.

Những lời đề nghị này nhìn không quá xấu và nó có thể hấp dẫn khi sử dụng chúng.

Tại sao bạn không nên sử dụng các dịch vụ giá rẻ?

Khi nói đến tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm (SEO), nó không có nghĩa để cắt giảm chi phí tại các chi phí bán hàng doanh thu bị mất. Tất cả các dịch vụ trên có điểm chung là nó có thể là nguy hiểm để sử dụng chúng. Ví dụ:
 - Các giải pháp hoàn toàn tự động được cung cấp bởi nhiều công ty hosting nhà cung cấp CMS thường là nhựng phương pháp lỗi thời từ đầu những năm 2000. Ngày nay, các phương pháp này không làm việc nữa. Một số phương pháp tự động được coi là thư rác trang web của bạn có thể bị phạt nếu bạn sử dụng chúng. SEO không phải chỉ-và-click (point-and-click) nữa.

- Cháu trai của bạn có thể biết làm thế nào để code một trang web HTML nhưng điều đó không có nghĩa là nó có kiến ​​thức về SEO website. Nếu cháu trai của bạn giỏi tính toán, điều đó vẫn không có nghĩa để cho anh ta làm kế toán của bạn (nếu bạn không muốn gặp rắc rối với cơ quan thuế).

- Nhiều người trong số các công ty nước ngoài sử dụng công cụ thư rác tự động để "thúc đẩy" trang web của bạn. Thuê các công ty này thường là một cách chắc chắn để có được trang web của bạn bị cấm từ Google trong thời gian dài. Một số các dịch vụ này thậm chí còn tinh chỉnh các thẻ meta từ khoá của các trang web của bạn, đó là một dấu hiệu chắc chắn rằng họ không biết những gì họ đang làm.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hơn là point-and-click

SEO website là xây dựng một số liên kết, thêm một vài từ khóa cho trang web của bạn. Không có gì mà bạn có thể "cài đặt" trên trang web của bạn và đó là SEO.

Các khách truy cập phù hợp từ công cụ tìm kiếm là rất quan trọng cho sự thành công của bất kỳ trang web. Điều quan trọng là phải hiểu rằng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm không phải là một dự án một lần. Nếu bạn tập trung vào chiến thuật tối ưu hóa thời gian ngắn, bạn sẽ nhận được kết quả trong thời gian ngắn.

Tốt hơn là phải phát triển một chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm lâu dài. Công cụ và dịch vụ trông đắt tiền có thể giúp bạn tiết kiệm tiền trong thời gian dài bởi vì bạn sẽ có được kết quả tốt hơn nhiều.

Nếu bạn sử dụng các công cụ thích hợp, bạn có thể làm mọi việc một cách hiệu quả nhất có thể. Bạn vẫn phải làm một số công việc nhưng các công cụ như SEO profiler sẽ hướng dẫn bạn quá trình này họ sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng công cụ tự động như kiểm tra
SEO thường xuyên.

Nguồn: Free SEO News

0 nhận xét:

Post a Comment