Thursday, March 20, 2014

Một khi bạn thiết kế một trang web, bước tiếp theo là để có được lưu lượng truy cập! Nhưng làm thế nào đây? Bạn không có một danh sách email nào, vì vậy bạn không thể sử dụng phương pháp đó. Và bạn không có túi không đáy cho quảng cáo trả tiền. Nên bạn chỉ ngồi đó và chờ cho mọi người tìm thấy trang web mới của bạn? Chắc chắn không! Dưới đây là 10 cách miễn phí mà bạn có tăng lưu lượng truy cập nhắm mục tiêu đến trang web mới của bạn.
Tăng traffic cho website mới
Tăng trafic cho website mới




Marketing bài viết (Article Marketing)
 

Viết 3 bài báo có liên quan đến chủ đề trang web của bạn. Bao gồm một hồ sơ ngắn gọn và liên kết đến trang web của bạn cuối bài viết. Gửi mỗi bài viết đến những thư mục bài viết (article directories)quản trị web (webmasters) chủ sở hữu ezine xếp hạng tốt cho các từ khóa của bạn.

Marketing trên diễn đàn (Forum Marketing)
 
Thực hiện tìm kiếm trên Google cho từ khoá + diễn đàn. Nếu bạn có một trang web liên quan đến "thiết kế web", ví dụ, tìm kiếm "diễn đàn thiết kế web" (không có dấu ngoặc kép). Tìm 3 diễn đàn hàng đầu trong niche của bạn và tham gia vào. KHÔNG SPAM, nhưng thiết lập một hồ sơ cá nhân (và chữ ký, nếu được phép) gửi một bài giới thiệu. Tham gia trong mỗi 3 diễn đàn bằng cách gửi bài
hoặc trả lời ít nhất một chủ đề mỗi ngày. Điều này sẽ giúp bạn có được tiếp xúc với thị trường mục tiêu của bạn, và mọi người sẽ tự nhiên quan tâm đến trang web có liên quan.

Yahoo! Hỏi & Đáp

Truy cập http://answers.yahoo.com tìm thấy câu hỏi liên quan tới niche hoặc trang web của bạn. Nếu bạn có thể cung cấp một câu trả lời chính đáng cho câu hỏi của họ, bạn có thể kèm liên kết của bạn như là nguồn tài nguyên hoặc URL tham chiếu. Một lần nữa, không spam, nếu bạn có thể đóng góp cho cộng đồng, bạn sẽ làm cho họ quan tâm đến trang web có liên quan của mình.


Marketing lan truyền (Viral Marketing)

Viết một báo cáo sẽ là mối quan tâm lớn đến thị trường mục tiêu của bạn, và bán rẻ báo cáo này. Kèm theo hồ sơ của bạn và thông tin về trang web của bạn trong báo cáo (tóm tắt trong phần giới thiệu, đầy đủ trong Thông tin về Tác giả phần ở cuối). Cung cấp 100% hoa hồng cho các chi nhánh, và bạn sẽ có tất cả các đối thủ cạnh tranh của bạn gửi lưu lượng truy cập vào website cho bạn.

Viral marketing



Mạng xã hội (Social Networking)

Thiết lập hồ sơ trên các trang web mạng xã hội phổ biến như MySpace, Facebook, Ryze.com,...  Kết nối với những người trong niche của bạn thiết lập một hồ sơ tùy chỉnh
trên các trang web. Điều này rất dễ dàng để phát triển mạng lưới của bạn, những người quan tâm đến những gì bạn cung cấp có thể tìm thấy bạn dễ dàng. Nếu bạn có thể sử dụng "hình ảnh tiếp thị" cho lợi thế của mình (hình ảnh vật nuôi dễ thương cho một trang web vật nuôi, ví dụ), bao gồm Flickr.com trong danh sách kết nối mạng của bạn.

Viết blog (Blogging)

Viết blog có thể được coi là một hình thức của mạng xã hội, đủ để được coi là một kỹ thuật tiếp thị độc lập. Bạn muốn thiết lập một blog có liên quan trực tiếp đến chủ đề trang web của bạn, nội dung bài viết để nó thường xuyên (tối thiểu 3-5 bài/ tuần). Ví dụ, nếu bạn có một trang web thiết kế web, bạn có thể tạo một blog trên Lời khuyên thiết kế web như thế nào là hiệu quả (
thủ thuật, chiến lược, đầu tư,...).


Thông cáo báo chí (Press Releases)

Bạn có thể viết và gửi một thông cáo báo chí miễn phí. Trong khi một số trang web tính phí để xuất bản thông cáo báo chí của bạn (và điều này có thể có giá trị đầu tư), nhiều trang web cũng cung cấp một tùy chọn gởi bài miễn phí. Bạn muốn thông cáo báo chí của bạn đáng giá, vì vậy bạn chọn góc độ tiếp cận một cách cẩn thận. Hãy tìm kiếm trên Google cho lời khuyên thông cáo báo chí.


Marketing trên công cụ tìm kiếm (Search Engine Marketing)
 

Tìm hiểu tất cả những gì về SEO (Search Engine Optimization) thực hiện các bước cần thiết để tối ưu hóa từng trang web của bạn. Nó không quá phức tạp hoặc khó thực hiện, nhưng có rất nhiều thông tin sai lầm trên mạng về công cụ tìm kiếm. 

Nhận liên kết!
 

Gửi trang web mới của bạn vào thư mục thích hợp để được liệt kê trên các trang tài nguyên thích hợp. Trao đổi về "các trang liên kết" một sự lãng phí thời gian của bạn, nhưng tìm kiếm cơ hội liên kết chất lượng. Bạn muốn có một loạt các liên kết trỏ đến trang web của bạn, không chỉ ở trang chủ mà còn ở các trang nội bộ của bạn.

Kênh lưu lượng truy cập từ các trang web khác
 

Chiến lược này có thể đòi hỏi một chút sáng tạo, nhưng bạn muốn xem xét cách để có thể liên kết lưu lượng từ các trang web phổ biến như: craigslist, ebay, youtube, wikipedia,... Đây là những trang web rất phổ biến được thành lập và bùng nổ tại dường như với khách truy cập trực tiếp. Hãy suy nghĩ về những cách có thể thêm một cái gì đó có giá trị, (không gởi spam!) thu hút những khách truy cập vào website của bạn.

Sử dụng các 10 chiến lược như Kế hoạch Hành động ban đầu của bạn. Một khi bạn hoàn thành tất cả 10 bước, quay trở lại bước đầu tiên bắt đầu lại. Luôn tiếp thị trang web của bạn bằng nhiều cách khác nhau là chìa khóa để đạt được tiếp xúc và nhận được một dòng chảy nhất quán của lưu lượng truy cập vào trang web của bạn!

Nếu có câu hỏi về lưu lượng website?
Hãy cho mình nhận xét nhé!


Biên soạn từ ClickNewz

0 nhận xét:

Post a Comment