Wednesday, April 2, 2014

91% khách hàng tìm hàng hóa và dịch vụ trực tuyến. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể được tìm thấy nếu công cụ tìm kiếm không biết bạn tồn tại. Có những điều bạn cần phải làm để giúp trang web của bạn hiển thị. Việc này được gọi là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm , hay SEO. Công cụ tìm kiếm muốn gửi khách truy cập vào các trang web phù hợp nhất. Vì vậy, công cụ tìm kiếm đọc hầu hết các trang web từ trên xuống dưới, từ trái sang phải , tìm kiếm các thông tin có liên quan nhất.
3 cách tăng lượng truy cập website
3 cách tăng lượng truy cập website
Sử dụng các từ trên trang web của bạn mà khách hàng của bạn hiểu được
Có một trang web của một thợ sửa ống nước. Trên website, ông tự gọi mình là "chuyên gia cấp cứu nước ". Ai sẽ tìm kiếm cái này? Hãy suy nghĩ như khách hàng của bạn, và chắc chắn rằng những từ họ đang tìm kiếm xuất hiện thường xuyên trên trang web của bạn.
Bạn cũng muốn cho các công cụ tìm kiếm thấy trang web của bạn đáng tin cậy
Nếu bạn là một thành viên của một hiệp hội, hãy giúp công cụ tìm kiếm liên kết đến trang web của bạn . Bạn cũng có thể giúp doanh nghiệp của bạn được liệt kê trong thư mục trực tuyến liên kết đến trang web của bạn. Công cụ tìm kiếm muốn tin tưởng trang web của bạn cung cấp thông tin, sản phẩm, dịch vụ về những gì bạn nói , vì vậy tất cả mọi thứ trên trang web của bạn cần phải được liên quan với nhau. Và công cụ tìm kiếm muốn tin tưởng rằng bạn là một công ty có uy tín , vì vậy càng có nhiều liên kết và kết nối mà bạn có từ các công ty có uy tín khác , thì nó càng xây dựng uy tín của bạn. Sự liên quan và uy tín thực sự sẽ cải thiện thứ hạng của bạn .
Cuối cùng, bạn nên liệt kê doanh nghiệp của bạn trên Google Địa điểm (Google Places)
Điều này thực sự quan trọng đối với hầu hết các doanh nghiệp nhỏ bởi vì nó tập trung tại địa phương. Google sử dụng vị trí vật lý và thực tế của người đang tìm kiếm để đưa lên kết quả cho các doanh nghiệp trong khu vực đó. Được liệt kê trong Google Địa điểm là miễn phí, nhưng bạn cần thông báo và đưa vào đó những thông tin như giờ hoạt động , thẻ tín dụng bạn chấp nhận, và hình ảnh. Nếu hồ sơ của bạn được hoàn tất, danh sách của bạn có một cơ hội tốt hơn hiển thị nổi bật hơn.


Nguồn: Thiết kế web (Theo SCORE )

1 comment:

  1. - Nhúng sitemap lên công cụ SEO TRAFFIC G Click tại http://g3.com.vn là hiệu quả nhất. Các bạn hãy thử xem.
    - Tất cả link ở sitemap các bạn đều được view đều đặn thường xuyên.
    - Hệ thống G Click www.g3.com.vn hỗ trợ nhúng sitemap nên các bạn nhúng sitemap chứa 1.000 link rất nhanh chóng.
    - Vì G Click là cộng đồng SEO TRAFFIC, nên bạn phải kéo lại traffic giúp các thành viên khác.
    - Đây là công cụ kéo qua kéo lại kéo tới kéo lui, tất cả cùng kéo, tất cả cùng lên.
    - Các bạn chỉ việc cắm máy và mở nhiều TAB trình duyệt để kéo, khi bạn kéo cho thành viên khác thì bạn sẽ được điểm POINT và thành viên được kéo sẽ bị trừ điểm POINT, mỗi giây kéo tương ứng với 1 POINT.
    - Điểm POINT bạn càng nhiều thì tỷ lệ các thành viên sẽ xem nhiều các link bên trong sitemap của bạn. Và ngược lại, nếu điểm POINT ít quá thì các thành viên sẽ kéo traffic và bạn sẽ mất điểm cực nhanh.
    - Trước khi chạy G Click để kéo traffic về site của các bạn, nên nhớ cài mã Google Analytics để thấy lợi ích từ G Click nhé.
    - Ở G Click www.g3.com.vn Mỗi lượt các thành viên kéo lượt view cho link của các bạn thì đều có tỷ lệ thời gian xem khác nhau, nên việc này sẽ rất có lợi khi Google đánh giá site của các bạn. Bạn hãy để máy màn hình LIVE của Google Analytics để xem mức độ đều của hệ thống.
    - G Click áp dụng thuật toán rất hay cho các website mới là tỷ lệ view lúc đầu sẽ rất ít, và sẽ tăng dần dần và đều, tuỳ thuộc vào tỷ lệ sitemap của các bạn mỗi tháng ADD lên G Click.

    ReplyDelete