Sunday, November 8, 2015


Mạng Hiển Thị Quảng Cáo Google (Google's Ad Display Network) - GDN là mạng quảng cáo đáng đầu tư theo xu thế marketing online hiện nay. Theo thống kê từ comScore, hiện có hơn 2 triệu website có đặt quảng cáo GDN và GDN đã tiếp cận đến hơn 90% người dùng internet trên toàn thế giới. Như thế, bạn sẽ có vô vàng cơ hội tiếp cận khách hàng thông qua kên này.

Bạn đang cân nhắc có nên dùng Mạng Hiển Thị Quảng Cáo của Google để quảng bá thương hiệu? Hãy xem một số lý do mà bạn nên tham gia như bên dưới:

GDN - Bạn có thích Khách hàng mới không?

Làm sao bạn mua sản phẩm từ một thương hiệu mà bạn chưa bao giờ nghe qua?
Không ai lại lãng phí tiền để mua sản phẩm mà họ chưa biết nó là gì. GDN tạo cơ hội để khách hàng nhận thức và quen thuộc với thương hiệu của bạn cho dù họ chưa thể hiện ý định mua hàng.

GDN - Tuyệt vời cho những thị trường ngách (Niche Markets)
Những quảng cáo hiển thị trên GDN là khác nhau bởi vì quảng cáo này không tiếp cận những người tìm kiếm chủ động mà nó cung cấp giải pháp thông minh cho sản phẩm chưa có tiếng tăm trên thị trường. Bạn có thể nhắm quảng cáo của mình đến những khu vực, chủ đề, nhóm đối tượng, giới tính, thời gian,... mà mình muốn khách hàng biết đến.

Ví dụ: bạn muốn quảng cáo máy quét mã vạch ở khu vực Bình Dương thì bạn có thể chọn Địa điểm cụ thể trong chiến dịch quảng cáo là Bình Dương.

Quảng cáo Hiển thị đúng lúc, đúng chỗ thông qua các cách nắm mục tiêu quảng cáo trên Mạng Hiển Thị khác nhau. Với chiến lược hiển thị được phát triển tốt và vị trí đặt thông minh có thể tạo ra tiếng vang cho cả những thị trường ngách và nhóm khách hàng nhỏ nhất.

GDN - Quảng cáo tiếp cận khách hàng bằng hình ảnh 
Quảng cáo tìm kiếm văn bản rất có lợi khi được quản lý tốt, nhưng quảng cáo này không làm việc cho mọi ngành công nghiệp. Quảng cáo hiển thị là một cơ hội để thu hút khách hàng mới bằng những hình ảnh hấp dẫn và cuốn hút. Những quảng cáo có thể là hình ảnh, text, video hoặc đa phương tiện. Hiện nay, Google đã cung cấp tính năng Tự tạo quảng cáo hình ảnh trong quảng cáo mạng hiển thị Google. Tính năng này hoàn toàn dễ dàng và đơn giản chỉ trong vài phút click chuột.

GDN - Kiểm nghiệm mọi thứ!
Quảng cáo hiển thị là đa diện, cung cấp số lượng không giới hạn vùng để phát triển, kiểm tra, sau đó lặp lại. Từ lời kêu gọi hành động và tin nhắn, hình ảnh và kích thước, các GDN là hàu kiến thức của bạn để thử nghiệm quảng cáo trước khi sử dụng tin nhắn trên nền tảng quảng cáo khác.

Để thấu hiểu hơn về tiếp thị, bạn có thể download tài liệu Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z  của Philip Kotler tại đây

 

0 nhận xét:

Post a Comment